Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

GIỚI THIỆU QNET VÀ CÂU CHUYỆN KHỞI ĐẦU KINH DOANH


Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu từ năm 1998 với một giấc mơ chạm tới và thay đổi nhiều cuộc sống trên toàn thế giới bằng cách nắm lấy nguồn sức mạnh của Internet toàn cầu.

Từ khi mới khởi đầu chúng tôi đã cam kết cung cấp cho hàng triệu khách hàng với một cơ hội kinh doanh cấp tiến thông qua nền tảng của thương mại điện tử, điều mà chưa từng có trước đây. Và gần một thập kỷ sau, chúng tôi có thể tự hào mà nói rằng: “Chúng tôi đã làm được điều đó!”

Chúng tôi đã phát triển đa dạng các dòng sản phẩm độc đáo độc quyền và đáng trân trọng được phân phối lẻ trực tuyến khắp thế giới bằng cách sử dụng kế hoạch kinh doanh được phác họa một cách khoa học, khách hàng của chúng tôi có thể tận hưởng những công cụ kinh doanh tiến bộ nhất qua gần một thập kỷ nay: Đăng nhập trực tuyến một cách dễ dàng, một văn phòng trên mạng chứa đựng những công cụ kinh doanh quyền lực để quản lý và điều hành việc kinh doanh, những lựa chọn thanh toán an toàn, tất cả hội nhập đầy đủ trên nền tảng thương mại điện tử tiên tiến. Ngay cả vào cuối những năm 90 khi trải qua sự sụp đổ của ngành công nghiệp “.com” với sự chuyển nhượng của các doanh nghiệp internet đã từng đi đầu khác nhau, chúng tôi vẫn tiếp tục làm cho thế giới cảm nhận được sự hiện diện của mình trong thanh bình thông qua sự phát triển vững chắc và ổn định với mạng lưới khách hàng toàn cầu không ngừng gia tăng.

Chúng tôi đã bắt đầu với một sản phẩm duy nhất, đó là những sản phẩm nghệ thuật mang tính sưu tập, mà đã định hướng một vùng rộng các dòng sản phẩm huy chương và kỷ niệm chương  sưu tầm qua các năm gần đây. Và chỉ là một lẽ đương nhiên sau đó khi mở rộng ra cho đồng hồ (Swiss made) và trang sức mà ngày nay đã phát triển và đại diện cho chất lượng đẳng cấp thế giới, độc quyền và giá trị. Với sự thành công tiếp nối và một hệ thống khách hàng ngày càng lớn mạnh, chúng tôi đã tiến xa hơn nữa với nhiều lĩnh vực bao gồm những gói du lịch nghỉ dưỡng, những sản phẩm phục vụ sức khoẻ cũng như là sự lên ngôi của các sản phẩm thiết bị và dịch vụ viễn thông tuyệt hảo.

Cuối năm thứ 13, chúng tôi đã phát triển để trở thành một trong những công ty kinh doanh theo mạng lớn nhất và chia sẻ nhiều quyền lợi nhất trên toàn cầu.

Hơn 8,000,000 (Tám triệu ) con người đã thay đổi cuộc sống của họ với QNet và đã giúp mở rộng sự hiện diện của chúng tôi ra hơn 198 quốc gia và vùng lãnh thổ. Là một công ty quốc tế đáng tin tưởng, chúng tôi đã cắt bỏ mọi ranh giới quốc gia, văn hoá, tôn giáo và hàng rào về ngôn ngữ để tạo ra một đại gia đình toàn cầu với những cá nhân ưu tú và thành công!

Ngay từ khi bắt đầu đỉnh cao của quản lý kinh doanh trực tuyến. QNet đã sử dụng internet để phát triển một hệ thống cực kỳ tinh vi cho phép khách hàng là các đại diện độc lập điều hành công việc của họ ở bất kỳ nơi đâu và bất kỳ thời gian nào. Từ việc đăng nhập và truy nhập, đặt hàng sản phẩm, truy xuất số lượng phong phú các công cụ huấn luyện độc quyền, trang web của chúng ta là một trong những trang web tốt nhất trên thế giới với đặc tính đơn giản và dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Và liên tục tiến bộ hơn ……….

Đại diện độc lập của QNet ngay bây giờ có thể thiết lập trang web riêng của chính họ, trong đó trình bày những hình ảnh, những trích dẫn minh hoạ về các sản phẩm được chọn lựa. Những cải tiến và nâng cấp liên tiếp đáng khích lệ này cũng như đã giúp cho trang web của QNet dễ dàng vượt trội hơn các đối thủ khác trên toàn thế giới...

Bởi vì chúng tôi dựa trên một kế hoạch kinh doanh rõ ràng và chắc chắn tạo ra sự giàu có, khách hàng của chúng tôi có thể trông cậy vào chúng tôi để giúp đỡ mọi người thiết lập công việc kinh doanh của riêng họ. Chúng tôi chào mời một sự hỗ trợ to lớn trong mọi thị trường và những trung tâm huấn luyện của chúng tôi được xây dựng và điều hành bởi những tổ chức như “The V” và “Gita” luôn luôn sôi nổi với những sự kiện và chương trình huấn luyện chuyên nghiệp khác nhau!
Kinh doanh theo mạng có thể là một kinh doanh gây nhiều ngạc nhiên, nhưng nó cũng đòi hỏi sự làm việc vất vả và chúng tôi được tạo lập trên những điều khác là để nâng đỡ mỗi người và mọi người khách hàng của chúng tôi từ khi là người mới bắt đầu cho tới khi trở thành một người leader dạn dày kinh nghiệm nhất!

Đó là và luôn luôn là sự khác biệt của QNet cũng như  lời cam kết của chúng tôi với tất cả mọi người …!!!

Chúng tôi hân hạnh được mang đến cho các anh chị một chiếc chìa khoá thần kỳ để đi tới thành công mà chúng tôi gọi đó là

“Holding Your Future In Your Hand”


“Nắm Trọn Tương Lai Trong Lòng Bàn Tay” 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét