Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

HƯỚNG DẪN TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ QNET

HƯỚNG DẪN TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ QNET


1. Công ty QNet & Tập đoàn QI:

Công ty QNet: www.qnet.net * Tập đoàn QI: www.qigroup.com

2. Ban lãnh đạo công ty:

Dato' Vijay Eswaran: www.vijayeswaran.com
‘Japadas’ Joseph Bismark: www.gemsofwisdom.net

3. Hoạt động từ thiện & thể thao:

QNet từ thiện: www.rythmfoundation.org
QNet thể thao: http://sports.qnet.net

4. Văn phòng và tổng đài hỗ trợ:

Địa chỉ văn phòng QNet: http://www.qnet.net/en/company/worldwide_offices/
Tổng đài hỗ trợ toàn cầu: http://www.qnet.net/en/company/support/

5. Sản phẩm QNet:

> Energy - Năng lượng: www.amezcua.com / www.veloci-ti.com

> Nutrition - Dinh dưỡng: www.fibrefit.net / www.ole-leaf.com / www.nutrisky.com
> Personal Care - Chăm sóc cá nhân: www.biosilver.info / www.physioradiance.com
> Home Care - Thiết bị gia đình: www.homepure.com / www.air-pure.net
> Weight Management - Quản lý trọng lượng: www.inshapeprogramme.com
> Luxury & Collectibles - Trang sức & Sưu tập:
> Trang sức mỹ ký cao cấp: www.adivadivine.com
> Communications - Viễn thông quốc tế: www.in-voice.com
> Holidays - Du lịch & Các kỳ nghỉ: www.qviclub.com / www.q-breaks.com
> Education - Giáo dục & Đào tạo: www.swisselearninginstitute.com

6. QNet & Mạng xã hội thông tin:

QNet Facebook: www.qnet.net/facebook
QNet on Twitter: www.twitter.com/qnetofficial
QNet on Youtube: http://qnet.net/youtube

7. Những catologe hàng quý: http://go.qnet.net/aspire12

8. Hệ thống đào tạo toàn cầu: www.the-v.net

9. Hệ thống hỗ trợ tại Việt Nam: www.qnet-vietnam.com 

Hy vọng với 9 bước hướng dẫn này sẽ giúp tất cả các Anh/Chị và các Bạn Đại Diện Độc Lập của QNet thấy được Cơ Hội Kinh Doanh có 1 không 2 trong thế kỷ 21 này...

Chúc sớm thành công và hẹn gặp trên đỉnh vinh quang...!!!

4 nhận xét:

Unknown nói...

Là Công Ty Đa Cấp lừa đảo nhé mọi người. https://www.webtretho.com/f/hoi-nguoi-tieu-dung/cong-ty-qnet-lua-dao?comment=8bd273c1-07df-4239-a726-f0d1edc65437

Mỹ Mỹ nói...

QNET là Công Ty Đa Cấp Lừa Đảo
Qnet Lừa Đảo
Có một người vợ, trước khi lựa chọn ly hôn chồng vì không thể cứu vãn cuộc hôn nhân nữa, đã viết một bức thư dài, trong đó có một đoạn rằng:
“Từ bây giờ, anh và em không còn liên quan đến nhau nữa, anh cứ làm việc của anh, em làm việc của em. Nếu lũ đa cấp Qnet có phàn nàn anh về việc em chống lại chúng, hãy nói em với anh không còn liên quan nữa.
Em lựa chọn chống lại đa cấp Qnet, đó là sự lựa chọn sáng suốt nhất của em, em đủ bằng chứng để chứng minh điều đó. Em lựa chọn chống lại Qnet là nỗ lực cuối cùng để cứu vãn gia đình mình, nhưng từ hôm anh ầm ĩ để bảo vệ Qnet, thì đó là giọt nước tràn ly, mọi chuyện đã không còn cơ hội nữa, em cũng buông tay rồi, vì em biết cố gắng đến đâu cũng kết quả như vậy.
Em lựa chọn chống lại đa cấp Qnet, vì em không thể dửng dưng nhìn người khác bị lừa lọc, bị rơi vào bẫy; không muốn người khác phải trải qua những thứ tồi tệ giống như em: mệt mỏi, vật vờ, mất phương hướng, bất lực, rệu rã theo thời gian, sống không bằng chết. Và, em lựa chọn chống lại Qnet vì không muốn nhìn người khác theo Qnet mà tan cửa nát nhà, gia đình đổ vỡ , con cái bơ vơ,… có nỗi đau nào bằng không anh? Có sự bất lực nào bằng em đang chịu đựng?
.
Anh cứ bảo vệ và theo đuổi lý tưởng của anh, từ giờ em không cấm đoán gì nữa cả.
Mọi thứ đã hết rồi!

Mỹ Mỹ nói...

Một thành viên trong nhóm chia sẻ :
" Mình thấy bọn này rất chuyên nghiệp và hiện tại số lượng thành viên của QNET rất đông. Theo mình tìm hiểu thì họ chuyên nghiệp ở chỗ là nói đây là 1 tập đoàn lớn đa quốc gia( lĩnh vực nào tập đoàn này cũng có đầu tư hết) nên không phải bạn có tiền là vào được đâu, phải qua 3-4 lần phỏng vấn đậu thì bạn mới được tham gia( mà phỏng vấn gì đâu, chủ yếu hỏi xem tình hình tài chính, và đánh giá bạn là người dễ bị lừa hay ko ? Nếu dễ thì cho qua liền, còn nếu thấy bạn có nhiều thắc mắc thì sẽ đưa thêm “ chuyên gia” dụ tiếp. Mà đặc biệt là số tiền đầu tư lớn 180 triệu trở lên chứ ko phải như mấy cái đa cấp vài triệu như trước đây và cái khôn của bọn nó là nếu mấy cái đa cấp trước đây khi bạn bỏ tiền mua sản phẩm thì bạn chỉ là khách hàng, và nếu bạn giới thiệu thêm người mua thì bạn dc hoa hồng nhưng với QNET thì sẽ nâng bạn lên 1 tầng cao mới. Bạn bỏ 180 triệu, bạn sẽ được mua những sản phẩm như đồng hồ hiệu phiên bản giới hạn trên thới giới có 1000 cái, rồi máy rửa mặt( mấy chục triệu 1 cái, trong khi thị trường bán mấy trăm ngang) , rồi dây đeo năng lương( đeo vào làm việc ko biết mệt, bệnh ung thu cung hết), và nhiều sản phẩm nữa ...Và cái quan trong hơn là khi bạn bỏ tiền ra thì bạn sẽ trở thành nhà đầu tư của 1 tập đoàn đa quốc gia nên ngoài hoa hồng mà bạn nhận dc khi giới thiệu thêm người thì 3-5 năm bạn sẽ nhận thêm lợi nhuận từ 1 đến vài triệu đô la, thậm chí là lợi nhuận này tới đời con cháu bạn sẽ vẫn được nhận. Chính vì sau 3-5 năm thì sẽ thành triệu phú đô la mà nhiều người mắc bẫy bọn chúng, thêm nữa họ cũng tổ chức rất bài bản, nào là những cuộc hội thảo làm sao để làm giàu, làm sao để thay đổi tư duy logic. Magic gì đó mình chả hiểu, rồi dc tham gia phòng zoom học với các chuyên gia nước ngoài ( học 1-2 h sáng), rồi hướng dẫn những người đã tham gia chụp hình ở nơi sang chảnh, hình xe sang, hình khoe tiền....rồi nói những lời đầy triết lý....để dễ lôi kéo người khác theo. Còn đối với phụ nữ thì tổ chức thêm lớp học phong thủy, lớp học giao tiếp ( Học từ cách đi đứng, ăn nói sao cho giống người thành đạt)..rồi nhét vào đầu mấy em ấy kêu như tham gia vào thì cơ hội lấy chồng triệu phú, tỉ phú Dubai như chơi...nói chung nhiều lắm. "

Mỹ Mỹ nói...

𝐓𝐑𝐔̛𝐎̛́𝐂 𝐊𝐇𝐈 𝐓𝐇𝐀𝐌 𝐆𝐈𝐀 Đ𝐀 𝐂𝐀̂́𝐏 𝐐𝐍𝐄𝐓 𝐇𝐀𝐘 𝐁𝐀̂́𝐓 𝐂𝐔̛́ 𝐇𝐈̀𝐍𝐇 𝐓𝐇𝐔̛́𝐂 𝐊𝐈𝐍𝐇 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐀̀𝐎, 𝐇𝐀̃𝐘 Đ𝐎̣̂𝐍𝐆 𝐍𝐀̃𝐎 𝐒𝐔𝐘 𝐍𝐆𝐇𝐈̃ 𝐍𝐇𝐔̛̃𝐍𝐆 𝐕𝐀̂́𝐍 Đ𝐄̂̀ 𝐒𝐀𝐔
Nếu đầu tư kinh doanh Qnet thực sự lãi ngon như vậy, sao bọn nó không dấu kỹ, chỉ lôi kéo anh em, gia đình, họ hàng nó mà hưởng? Sao lại chỉ cho người ngoài? Bọn đó tốt vậy sao?
2/ Lãi lớn như vậy thì bọn nó đã kinh doanh cái j? Mặt hàng j? Lợi nhuận từ đâu ra từng ý tiền, để trả cho mọi người?
3/ Nếu không lôi kéo được ai tham gia, bạn có được gì không? Phải lôi kéo được bao nhiêu người thì bạn mới thành triệu Phú?
4/ Các tỷ phú, triệu Phú, giám đốc, chủ tịch, các giáo sư, tiến sĩ kinh tế có ngu ko? Mà ko tham gia Qnet? Họ phải bỏ cả núi tiền để xây nhà máy, để sx, kd, còn phải bỏ trí tuệ, còn cạnh tranh khốc liệt mới thu đủ lợi nhuận để trang trải các chi phí đầu tư trang thiết bị sx, trả tiền thuê mặt bằng, trả lương công nhân, các chi phí kinh doanh, bán hàng, chi phí phúc lợi, các khoản thuế sx, xuất nhập khẩu, vat, thu nhập doanh nghiệp... lãi vay ...
Họ có ngu ko? Mà sao ko bỏ ra có vài trăm triệu than gia Qnet, rồi nằm mơ kiếm tỷ đô?
5/ Vì sao những người tham gia Qnet đa phần là những người về hưu, thất nghiệp, làm ăn thất bại, công việc không ra gì, chán nản công việc , mẹ bỉm sữa, sinh viên,..? Vì đấy là đối tượng dễ bị rủ rê, lôi kéo nhất.

Đăng nhận xét